views

โปรแกรมบัญชี FlowAccount




โปรแกรมบัญชี ออนไลน์ FlowAccount สำหรับธุรกิจ SME


โปรแกรมบัญชี FlowAccount เป็นโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป ที่ใช้งานได้ง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา เป็นตัวช่วยในการจัดการบัญชีธุรกิจของผู้ประกอบการ


สนับสนุนการทำเอกสารซื้อขาย ใบกำกับภาษี ด้วยตัวเอง ที่สำคัญยังมีระบบจัดการสต๊อกสินค้าแบบ Real time พร้อมการบันทึกบัญชีอัตโนมัติ


ทำให้สามารถรับรู้ยอดขายและค่าใช้จ่ายได้ตลอดเวลา แม้ท่านผู้ประกอบจะอยู่ที่ไหนท่านก็ยังสามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ๆทุกๆเวลาด้วย โปรแกรมบัญชี FlowAccount

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ รับข้อเสนอพิเศษ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


อ่านรายละเอียดบริการรับสอนบัญชี



ระบบจัดการเอกสารออนไลน์ของ โปรมแกรมบัญชี FlowAccount ประกอบไปด้วยระบบ


1.ใบเสนอราคา


2.ใบวางบิล /ใบแจ้งหนี้ /ใบส่งของ


3.ใบกำกับภาษี


4.ใบเสร็จรับเงิน


5.ใบเพิ่มหนี้ /ใบลดหนี้


6.ใบสั่งซื้อสินค้า/ใบรับสินค้า


7.หนังสือหัก ณ ที่จ่า


ที่ปรึกษาภาษี


ความสามารถต่างๆของ โปรแกรมบัญชี FlowAccount


สร้างใบหัก ณ ที่จ่ายอัตโนมัติ เมื่อบันทึกค่าใช้จ่ายมีฟังก์ชั่นสร้างใบหัก ณ ที่จ่าย อัตโนมัติ ที่เมนูค่าใช้จ่าย ที่ช่วยให้ท่านสร้างใบหักณ ที่จ่ายได้ทันที


โดยไม่ต้องเข้าเมนูหัก ณ ที่จ่าย จัดการค่าใช้จ่าย และหัก ณที่จ่ายสะดวกขึ้นกว่าเดิม ด้วยปุ่ม “สร้างใบหัก ณ ที่จ่ายอัตโนมัติ”ที่ท่านสามารถออก


หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายได้ เพียงสร้างรายการค่าใช้จ่ายและกดคลิกชำระเงิน ระบบจะขึ้นป๊อปอัพ “บันทึกการชำระเงิน” ให้ท่านติ๊กถูก


พร้อมสร้างหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายอัตโนมัติได้ โดยไม่ต้องเข้าเมนูหัก ณที่จ่าย แถมยังสามารถดูเอกสารอ้างอิงที่เกี่ยวข้องได้ด้วย


โปรแกรมบัญชี FlowAccount ปรับดีไซน์ ให้ท่านมองเห็นรูปสินค้าที่จะขายระหว่างที่สร้างเอกสารได้เลยพร้อมทั้งสามารถปรับเพิ่มลดจำนวนสินค้าได้ในหน้าเดียวกัน


ช่วยให้ท่านสร้างเอกสารได้เร็วขึ้น และตรวจสอบสินค้าก่อนส่งเอกสารได้ง่ายกว่าเดิม  ปรับดีไซน์ใหม่ให้ดูรายการสินค้าต่างๆและจัดการสต็อกได้สะดวกขึ้น


โดยสามารถปรับมุมมองการดูสินค้าได้ทั้งแบบลิสต์รายการสินค้า (List view) และแบบแสดงเป็นตารางรูปภาพสินค้า(Grid view) ทำให้ท่านสามารถใช้ปิดการขายได้


ไม่ว่าท่านจะขายหน้าร้านหรือใช้เป็นแคตาล็อกให้ลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ต้องการ


ดูบริการรับตรวจสอบบัญชี


ประโยชน์อำนวยความสะดวกของ โปรแกรมบัญชี FlowAccount


นอกจากนี้ยังสามารถกรองตามประเภทสินค้าได้หรือจะเรียงรายการสินค้าตาม ชื่อ รหัส หรือ ราคาสินค้าก็ได้พร้อมทั้งยังแสดงสถานะสต็อกของสินค้าว่าพร้อมขายด้วยหรือไม่


เพื่อให้ท่านค้นหาสินค้าได้ง่ายจัดการสต็อกได้สะดวกกว่าเดิม ให้ท่านไม่พลาดโอกาสในการขาย


ประสิทธิภาพการทำงานของระบบเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นโดย


-         ปรับปรุงให้การแชร์ลิงก์เอกสารให้ปรับเปลี่ยนขนาดให้เหมาะสมกับการแสดงผลบนหน้าจอมือถือ


-         แก้ไขให้การคำนวณค่าเสื่อมราคาถูกต้องครบถ้วนกรณีรอบปีบัญชีไม่ใช้ปีปฏิทิน


-         แก้ไขให้ยอดวงเงินเงินสดย่อยแสดงวงเงินถูกต้องกรณีมีการยกเลิกเอกสารค่าใช้จ่าย


-         แก้ไขการเปลี่ยนสินทรัพย์เป็นค่าใช้จ่ายที่เมนูบริหารสินทรัพย์อัพเดตข้อมูลในสมุดรายวันถูกต้อง


บริการรับทำบัญชี ราคาประหยัด


FlowAccount สนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารโดยได้พัฒนาฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อระบบบัญชีเข้ากับ FoodStory ระบบบริหารจัดการร้านอาหารครบวงจร


ที่ช่วยให้ ท่านสามารถออกใบกำกับภาษีบันทึกรายได้และค่าใช้จ่ายร้านอาหารลงใน FlowAccount โดยอัตโนมัติช่วยให้ท่านมีระบบบัญชีที่ดีและทำธุรกิจง่ายมากยิ่งขึ้น


ท่านสามารถพรีวิวและแชร์เอกสารให้ลูกค้าหรือคู่ค้าของท่านจากหน้ารายละเอียดเอกสารนั้นได้เลยหรือจะแชร์ลิงค์เอกสารไปหาลูกค้าของท่านได้โดยทันที


พร้อมทั้งกำหนดได้ว่าจะแนบเฉพาะต้นฉบับ หรือแนบสำเนาและข้อมูลการรับชำระเพิ่มเติมไปด้วย ซึ่งฟังก์ชันนี้จะช่วยให้ท่านบริหารเอกสารหรือบิลของท่านได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม


ช่วยให้เจ้าของธุรกิจที่ต้องเตรียมข้อมูลสำหรับยื่นภาษีหักณ ที่จ่าย ภ.ง.ด.3 และ ภ.ง.ด.53 ทุกสิ้นเดือนสะดวกขึ้นโดยสามารถดาวน์โหลดรายการหักณ ที่จ่าย


ในรูปแบบไฟล์ .txt จากระบบ FlowAccount เพื่อใช้อัพโหลดเข้าโปรแกรมโอนย้ายข้อมูลของกรมสรรพากรได้เลยลดเวลาการพิมพ์ข้อมูลและคำนวณทีละรายการเองในทุกๆ เดือน


อ่านบริการรับวางระบบบัญชี

บริการรับจดทะเบียนบริษัท

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ รับข้อเสนอพิเศษ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc

บทความที่น่าสนใจ