views

โปรแกรมบัญชี มีอะไรบ้าง 


โปรแกรมบัญชีรองรับการบริหารจัดการธุรกิจ และงานทำบัญชียื่นภาษี ที่มีความสำคัญต่อการประกอบกิจกรรมทางธุรกิจที่ต้องดำเนินการให้ถูกต้องตาม พรบ.การบัญชี และประมวลรัษฎากร


สร้างความน่าเชื่อถือให้กับกิจการ ภายหลังการจดทะเบียนบริษัทตามกฎหมายกับกรมพัฒนาธุรกิจ โปรแกรมบัญชีจึงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญสำหรับทุกธุรกิจภาพรวมขององค์กร


โปรแกรมบัญชีแบบฟอร์มปฎิบัติงานบัญชีอำนวยความสะดวกในคอมพิวเตอร์เพื่อบันทึกประวัติการทำธุรกรรมทางการเงิน จัดระเบียบ ประมวลผลออกรายงานทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ


ปรึกษาใช้ โปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  แนะนำอ่าน ภาษี e-service ภาษีแพลตฟอร์มออนไลน์


โปรแกรมบัญชี express


โปรแกรมบัญชี express ระบบการจัดการบัญชีภาษี ที่ครอบคลุมและครบวงจร สำหรับธุรกิจทุกประเภท การบริหารจัดทำบัญชีบริษัท ห้างหุ้นส่วน บัญชีโรงงาน โปรแกรม Express มีความปลอดภัยและความเสถียร


ในระบบexpress มีการบริหารจัดการข้อมูลอย่างดีเยี่ยม มั่นใจได้ทุกรูปแบบกิจการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายสินค้า หรือบริการ หากต้องทำนับสต๊อกสินค้า โปรแกรมบัญชี Express มีการพัฒนาระบบให้ทันสมัย


เหมาะสำหรับการประยุกต์ใช้ในการบันทึกบัญชีภาษี ผูกผังบัญชี และวางระบบบัญชี ได้ด้วย โปรแกรมบัญชี express การบันทึกบัญชี ซื้อขาย รับจ่ายเงินสดเงินเชื่อ การบันทึกค่าใช้จ่ายบริษัทแบบมี vat


ควบคู่กับการจัดทำ แบบ ภงด. ต่าง ๆ อาทิเช่น ภงด.1, 3, 53 โดยแปลงไฟล์จากโปรแกรม เพื่อนำไปยื่นกับกรมสรรพากร ได้เลย ตลอดจนสามารถ จัดทำรายงานภาษีซื้อภาษีขาย และแบบ ภพ. ต่างๆ สำหรับการยื่นแบบออนไลน์


ปรึกษาใช้ โปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  แนะนำอ่าน รายละเอียดราคา และคุณสมบัติโปรแกรมบัญชี Express


เหตุผลที่ต้องเป็น โปรแกรมบัญชี express


โปรแกรมบัญชี express สามารถเชื่อมโยงข้อมูลกับฐานข้อมูลงานอื่นๆ เช่นงานจัดซื้อ งานขาย ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านบัญชี ทำให้ใช้งานได้สะดวกมาก ลดระยะเวลาการทำงานไม่ต้องรอประมวลผลรายเดือน เรียกใช้ข้อมูลได้เลย


1. ระบบโปรแกรมบัญชีexpress มีฟังก์ชันครบถ้วน สามารถเรียกดูข้อมูลการซื้อขาย รายรับรายจ่ายลูกหนี้ เจ้าหนี้ และยังเรียกดูผลการวิเคราะห์ยอดซื้อยอดขายได้ด้วยช่วยให้การจัดทำงบการเงินทำได้ง่ายขึ้น


2. โปรแกรมexpress สามารถจัดทำแบบรายงานบิล และเอกสารในนามของบริษัทได้ และทำให้สามารถออกงบต้นทุนการผลิตรวมถึงคำนวณผลกำไรของโครงการต่างๆ ได้ รวมทั้งออกรายงานภาษีซื้อขายได้โดยไม่ต้องจัดทำรายงานใหม่


3. มีระบบสร้างเมนูย่อยโดยเฉพาะบริษัทไหนที่มีสาขาย่อย จะมีการแบ่งสำนักงานใหญ่ และสาขาให้เรียบร้อยไม่ต้องมานั่งทำเองให้เสียเวลา


4. ใช้งานง่ายสามารถหาคู่มือการใช้งานต่าง ๆ ในอินเทอร์เน็ตได้เลย ทำให้สามารถศึกษารายละเอียดได้ตลอดเวลา ลดความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้


5. หากเป็นผู้ใช้รายใหม่ก็สามารถทำความเข้าใจได้ง่ายๆ เพราะสามารถศึกษาข้อมูลได้ตามโซเชียล มีเดีย เพื่อให้เข้าใจวิธีการสะดวกมาก


นี่คือข้อดีของโปรแกรมบัญชีexpress ที่ใครใช้แล้วจะติดใจระบบที่สะดวกและใช้งานได้ง่าย และเหมาะสมกับทุกบริษัทด้วยทำให้การบริหารงานทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาในกระบวนการจัดการบัญชีภาษี เพราะด้วยสะดวกใช้เวลาน้อย ประหยัดในเรื่องของทรัพยากรบุคคล และค่าตอบแทนด้านงานทำบัญชีต่างๆ ด้วย


" จัดทำรายงานทางการเงิน ปิดงบการเงิน ได้สะดวกมาก ในตัวของโปรแกรม express "

โปรแกรมบัญชี flowaccount 


โปรแกรม flowaccount โปรแกรมบัญชีออนไลน์เหมาะสำหรับธุรกิจ SME การทำบัญชีขายสินค้าออนไลน์ ใช้งานง่าย ทุกที่ ทุกเวลาเป็นตัวช่วยจัดการงานบัญชีสำหรับธุรกิจของผู้ประกอบการสนับสนุนการทำเอกสารซื้อขาย ใบกำกับภาษี ด้วยตัวเองระบบ


" จัดการสต๊อกแบบ Real time พร้อมการบันทึกบัญชีอัตโนมัติ "

ทำให้ผู้ประกอบการสามารถรับรู้ยอดขาย และค่าใช้จ่ายได้ตลอดเวลา ด้วยจุดเด่นโปรแกรม Flowaccount ตัวเค้าเน้นที่ออนไลน์ โปรแกรมบัญชี flowaccount ซอฟต์แวร์โปรแกรมฝีมือ คนไทยเป็นคนผลิตขึ้นมาเอง


โดยเริ่มใช้งานตั้งแต่ปี 2558โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมผ่านระบบคลาวด์ ทำให้สามารถจัดทำรายละเอียดงานบัญชีบันทึกการซื้อขาย ออกบิล ใบเสนอราคา บันทึกและรายงานรายรับรายจ่าย และการจ่ายทำเงินเดือนได้อย่างง่ายดาย


โปรแกรมนี้จัดทำมาเพื่อเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจให้สามารถบริหารจัดการทางด้านบัญชีและการจ่ายเงินเดือนได้อย่างถูกต้อง ประหยัดเวลา และตรวจสอบได้


ปรึกษาใช้ โปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  แนะนำอ่าน ข้อดีข้อเสียของการใช้บริการ รับทำบัญชี ราคาถูก


เหตุผลที่ต้องใช้ โปรแกรมบัญชี flowaccount


1. ในโปรแกรมบัญชี flowaccount จะมีส่วนของ FlowPayroll ซึ่งเป็นส่วนที่ช่วยจัดทำเงินเดือนของพนักงานระบบนี้สามารถทำเงินเดือนเป็นแบบรายวัน รายเดือนได้เลยมีการแสดงค่าใช้จ่ายในส่วนของเงินเดือนในส่วนนี้จะเชื่อมกับการทำบัญชีด้วย และในการจ่ายเงินเดือนจะมีการโอนผ่านระบบ K-CashConnect Plus ของธนาคารกสิกรไทย


2. โปรแกรมนี้ได้รับมาตรฐานระดับสากลมีผู้ใช้งานจำนวนมากมั่นใจได้เลยว่า ถ้าใช้บริการระบบบัญชีตัวนี้จะทำให้คุณเข้าถึงการจัดทำบัญชีบันทึกรายการซื้อขายหรือการให้บริการและระบบเงินเดือนได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง ตอบโจทย์ทุกการใช้บริการได้


3. คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลบัญชีรายได้เพื่อขายสินค้าภาษี และค่าใช้จ่าย และมีการติดตามยอดคงเหลือของผู้ขาย และยอดการค้างชำระด้วย ทำให้รู้ว่าคุณมีรายได้เท่าไรและยอดค้างมีเท่าไร


4. การชำระเงินสามารถทำได้ผ่านโปรแกรมนี้เลยเพราะว่าคุณสามารถเชื่อมบัญชีของคุณกับระบบของซอฟต์แวร์ได้ทำให้คุณสามารถทำธุรกรรมด้านการเงิน และอัพเดตข้อมูลทางบัญชีได้เลย


5. คุณยังสามารถแบ่งปันข้อมูลบัญชีธุรกิจหรือผู้ร่วมงานคนอื่นได้อย่างง่ายดาย และมีความปลอดภัยสูงด้วย


6.ราคาของโปรแกรมแบบออฟไลน์และออนไลน์ต่างกันหากต้องการโปรแกรมที่ใช้งานในสำนักงานบัญชีจะต้องเลือกแบบออฟไลน์แต่ถ้าเป็นแบบออนไลน์ ก็จะเหมาะสมกับบริษัท


หรือกิจการต่าง ๆ มากกว่าเพราะสามารถเลือกจ่ายได้ ว่าจะจ่ายแบบรายเดือน รายปี หรือจะเปลี่ยนโปรแกรมก็ไม่มีปัญหาเลยหลายคนจึงเลือกใช้บริการของโปรแกรมออนไลน์มากกว่านั่นเอง


ปรึกษาใช้ โปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  ประโยชน์การทำบัญชี และเทคนิคหาคนทำบัญชี

โปรแกรมบัญชี peak 


โปรแกรมซอฟแวร์บัญชีจาก peak  น่าสนใจมากเนื่องจากมีการพัฒนาระบบของ peak  ได้อย่างรวดเร็วใช้งานได้ง่าย และทันสมัยเข้ากับยุคนี้ ที่สำคัญ peak  มีนโยบายให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นสิ่งแรก


ด้วยเทคโนโลยี โปรแกรมบัญชี peak การเข้ารหัส ระดับเดียวกับธนาคารชั้นนำลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้เป็นจำนวน มากรายขึ้นทุกๆวัน โดดเด่นด้วยความใช้งานง่าย ลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อสอบถามเบื้องต้นได้


โปรแกรมบัญชี peak ได้รับการพัฒนาและก่อตั้งในปี พ.ศ 2557 ในตอนแรกโปรแกรมนี้มีชื่อว่า PeakEngine และต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น PEAK ช่วยให้ธุรกิจมีข้อมูลทางการเงินที่เป็นปัจจุบัน ตรวจสอบได้แบบ Realtime


ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วในการนำข้อมูลนี้ไปใช้โปรแกรมนี้ได้มีหน่วยงานนำไปใช้มากมายทั้งของรัฐบาลและเอกชน เช่น ธนาคารออมสิน บริษัททรู คอร์เปอเรชั่น เป็นต้น


" โปรแกรม peak นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และใช้งานได้จริง มีประสิทธิภาพ "

ปรึกษาใช้ โปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  แนะนำอ่านรายละเอียด โปรแกรม peak

ทำไมต้องใช้ โปรแกรมบัญชี peak


โปรแกรมบัญชี peak คือ สุดยอดโปรแกรมบัญชี และเงินเดือนที่ช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้ทำให้มีเวลาที่จะไปบริหารจัดการในส่วนอื่นได้อย่างที่ต้องการ


1. โปรแกรมนี้สามารถสร้างเอกสารธุรกิจได้ทุกอย่างทำให้ทำงานได้รวดเร็ว เอกสารมีความถูกต้อง ดูเอกสารย้อนหลังได้ และมีการบันทึกการทำบัญชีต่างๆ จากทุกรายการแบบอัตโนมัติ


2. ช่วยจัดทำภาษีที่ร้านค้าหรือบริษัทจะต้องยื่นภาษีทั้งภาษีประจำเดือน และภาษีรายปีทำให้ทำงานด้านภาษีได้อย่างรวดเร็ว สามารถตรวจสอบได้


3. การจัดเก็บเอกสารทำได้ง่ายมากๆ อัพโหลดภาพลงในโปรแกรมนี้ โดยใช้ระบบ  OCR ทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


4. สามารถตรวจสอบรายการ เงินเข้าเงินออกไม่ต้องกลัวว่าจะผิดพลาดเพราะระบบการเงินจะเชื่อมต่อกับการบันทึกรายการบัญชีโดยอัตโนมัติ


5. สามารถตรวจสอบการเคลื่อนไหวในการใช้โปรแกรมใน LINE ได้ทันที ทำให้คุณตรวจสอบกิจกรรมได้ตามปกติเลยสะดวกสบายมากๆ ตอบโจทย์โลกดิจิทัลเป็นอย่างดี


6. โปรแกรมนี้สามารถเชื่อมต่อได้หลายระบบ บริษัทจึงสามารถใช้โปรแกรมตัวนี้ได้เชื่อมได้ อย่างไรก็ตามจะต้องดูด้วยว่า ระบบอะไรบ้างที่ใช้ได้ ระบบอะไรที่ใช้ไม่ได้ เพื่อให้คุณเลือกใช้โปรแกรมได้อย่างถูกต้อง


7.ใช้งานง่ายเข้าระบบได้ตลอด ตรวจเช็คได้ทุกเวลา มีประโยชน์กับธุรกิจของคุณแน่นอน


นี่คือ เหตุผลที่ว่าทำไมจะต้องเลือกใช้โปรแกรมบัญชี peak อย่างน้อยก็ทำให้การจัดการบัญชีและเงินเดือนทำได้ง่ายขึ้น ดูข้อมูลได้แบบ Real time สามารถตรวจสอบวางแผนการจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เข้าถึงทุกข้อมูลทุกเวลาได้อย่างอิสระตามที่ต้องการ


ปรึกษาใช้ โปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  ปรึกษาเรื่องบัญชีภาษี โดยผู้เชี่ยวชาญ

บทความที่น่าสนใจ