views

คุณสมบัติโปรแกรม FlowAccount


โปรแกรมบัญชีออนไลน์ สำหรับธุรกิจ SME ใช้งานง่าย ทุกที่ ทุกเวลา เป็นตัวช่วยจัดการบัญชีธุรกิจ ของผู้ประกอบการ สนับสนุนการจัดทำเอกสาร


ซื้อขายใบกำกับภาษี ด้วยตัวเอง ระบบจัดการสต๊อกแบบReal time พร้อมการบันทึกบัญชีอัตโนมัติ ทำให้สามารถรับรู้ยอดขาย และค่าใช้จ่ายได้ตลอดเวลา


รายละเอียด รับวางระบบบัญชี กดที่นี่

ระบบจัดการเอกสารออนไลน์ โปรแกรม FlowAccount

1.ใบเสนอราคา


2.ใบวางบิล/ใบแจ้งหนี้ /ใบส่งของ


3.ใบกำกับภาษี


4.ใบเสร็จรับเงิน


5.ใบเพิ่มหนี้/ใบลดหนี้


6.ใบสั่งซื้อสินค้า/ใบรับสินค้า


7.หนังสือหักณ ที่จ่าย

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc

แนะนำอ่าน รับทำบัญชีราคาประหยัด กดที่นี่

ประโยชน์ของโปรแกรม FlowAccount

ปรับเปลี่ยนธุรกิจของท่าน ให้เข้าสู่ระบบ Digital ในยุค Covid ให้สามารถรับงานได้เป็นปกติ โดย FlowAccount ได้เพิ่มฟังก์ชั่น


อำนวยความสะดวก ต่างๆ ในระบบ อาทิเช่นสร้างใบหักณ ที่จ่าย อัตโนมัติที่เมนูค่าใช้จ่าย ที่ช่วยให้คุณสร้างใบหัก ณ ที่จ่ายได้ทันที


โดยไม่ต้องเข้าเมนูหัก ณ ที่จ่าย จัดการค่าใช้จ่าย และหัก ณ ที่จ่ายสะดวกขึ้นกว่าเดิมด้วยปุ่ม “สร้างใบหักณ ที่จ่ายอัตโนมัติ” ที่ท่านสามารถออกหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่ายได้ 


พร้อมเพิ่มช่องทางที่ท่านสามารถให้ ข้อเสนอแนะกับทีมงาน FlowAccount อีกหนึ่งช่องทางในแอปมือถือที่ท่านสามารถบอกได้ เพื่อให้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ


และระบบการทำงานที่ตรงใจท่านมากขึ้น ปรับปรุงเมนูรายงานสินค้าคงเหลือให้สามารถแสดงรายการเกินกว่า 10,000 รายการ


ได้ปรับปรุงการใช้งาน Autokey ในระบบ Android ให้สามารถใช้งานได้ปกติในแอปมือถือ พัฒนาระบบบัญชีเพื่อให้ทุกท่านสามารถจัดการธุรกิจ


ได้ตั้งแต่ที่เริ่มรับงานจนรับเงินอย่างไร้ข้อจำกัดมากที่สุด ตลอดปี มีธุรกิจ SMEs ในประเทศไทยที่ใช้ FlowAccount ในการออกใบเสร็จ


เพื่อรับชำระเงินไปแล้วรวมเป็นมูลค่ากว่า 53,000ล้านบาททำให้ทุกธุรกิจสามารถรักษาสภาพคล่อง และวางแผนการทำธุรกิจต่อไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในระบบ Digital ในยุค Covid

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


บทความที่น่าสนใจ