views

โปรแกรมบัญชี Flowaccount 


โปรแกรมบัญชี Flowaccount โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับ เป็นที่นิยมในปัจจุบันเป็นอย่างมากโดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยราชการ และถือว่ามีผู้ใช้งานทำบัญชีภาษีมากที่สุดในขณะนี้


ตัวระบบสามารถบันทึกบัญชีรายการค้าจากการเปิดเอกสารบันทึกบัญชีออนไลน์จากมือถือของผู้ประกอบการได้เอง ขอแนะนำให้กับสำนักงานบัญชี บริษัท ห้างร้าน กิจการค้าออนไลน์ SMEs ทุกๆท่านโดยสามารถเข้าทดลองใช้งานได้ได้ฟรีที่ โปรแกรมบัญชีออนไลน์ Flowaccount.com


ปรึกษางานโปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  แนะนำอ่าน โปรแกรมบัญชีมีอะไรบ้าง

อัปเกรดฟังก์ชั่นใช้งานโปรแกรมบัญชี FlowAccount ได้ง่ายๆ


หากท่านเป็นผู้ประกอบการที่จดทะเบียนบริษัทที่กำลังมองหา โปรแกรมบัญชี Flowaccount ในการทำบัญชีที่สะดวกใช้สามารถบันทึกบัญชีได้สะดวกรวดเร็วในยุคดิจิตอล ตอบสนองการทำบัญชี ได้ทุกที่ทุกเวลา


ประหยัดเวลาและลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนรวมทั้งลดข้อผิดพลาดต่างๆ พร้อมความทันยุคสมัย โปรแกรมบัญชี Flowaccount สามารถตอบโจทย์ในการจัดการด้านบัญชี ผ่านการวางระบบบัญชี โปรแกรมบัญชี Flowaccount


ท่านสามารถเริ่มก้าวแรกสู่การทำงานบัญชียุคใหม่ได้โดย สามารถทดลองทำบัญชีกับโปรแกรมบัญชี Flowaccount ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีทีมงานโฟลว์แอคเคาท์ คอยช่วยสนับสนุนการทำงานของท่าน


ปรึกษางานโปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  แนะนำผู้ประกอบการอ่าน ภาษีร้านขายของออนไลน์ Shopee Lazada Tictok

คุณสมบัติของโปรแกรมบัญชี FlowAccount


โปรแกรมบัญชี FlowAccount ได้อัปเกรดฟังก์ชั่นการใช้งานให้ล้ำหน้าพร้อมไปกับการพัฒนาระบบมีประสิทธิภาพการทำงาน ควบคู่ไปกับความทันสมัยทันยุค โดยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้รองรับการทำธุรกิจสมัยใหม่


ในที่นี้ขอยกตัวอย่าง จุดทีเด่นๆ ของการพัฒนานอกจากการบันทึกบัญชีปกติ รับ, จ่าย, ขาย, ซื้อ ที่เป็นเรื่องปกติแล้ว ปัจจุบัน โปรแกรมบัญชี Flowaccount ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถจ่ายเงินเดือนพร้อมหักยอด กยศ. ออกจากเงินเดือนของพนักงาน เพื่อรอส่งสรรพากร


FlowAccount  มีระบบสแกนบิลค่าใช้จ่ายสามารถ พิมพ์สลิปเงินเดือน ทำรายงานเงินเดือน พร้อมลงบัญชีให้ทันที ระบบมีการแจ้งเตือนในการส่งข้อมูลสรุปประจำเดือน และประจำสัปดาห์


เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อกับ Lazada ให้อัพเดตอัตโนมัติในช่วงระยะเวลาที่กำหนด เพิ่มประสิทธิภาพของเมนู ยื่นแบบภาษีรายเดือนให้ รองรับปริมาณเอกสาร ใบกำกับภาษีจำนวนมาก


การบันทึกบัญชีค่าเสื่อมราคากรณีมีการบันทึกซ้ำ การแสดงผลรายงานภาษีหัก ณ ที่จ่าย โปรแกรมบัญชี Flowaccount เพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันมือถือในการแสดงผลของเมนูให้เร็วขึ้น รองรับเฉพาะตัวอักษรภาษาอังกฤษ


เพิ่มเมนูการตั้งค่า ข้อมูลธุรกิจ โลโก้ ตรายาง เพิ่มการตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว และลายเซ็น ประสิทธิภาพของเมนูยื่นแบบภาษีรายเดือนให้รองรับปริมาณเอกสารใบกำกับภาษีจำนวนมาก 


ปรึกษางานโปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  แนะนำอ่าน การปิดงบบัญชีประจำปี สรุปรายงานทางการเงิน

นักธุรกิจมือใหม่เหมาะกับ โปรแกรมบัญชี Flowaccount


ด้วยระบบโปรแกรมบัญชี Flowaccount ออกแบบมาไม่สลับซับซ้อนสำหรับมือใหม่การออกแบบฟอร์มเอกสารธุรกิจ เช่น ใบเสนอราคา ใบวางบิล ใบแจ้งหนี้ ใบส่งของ ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน


ใบเพิ่มหนี้ ใบลดหนี้ ใบสั่งซื้อสินค้า ใบรับสินค้า หนังสือหัก ณ ที่จ่าย ถือว่าสะดวกรวดเร็ว ระบบจัดการเอกสารออนไลน์ ที่สำคัญแบบฟอร์มสวย จัดทำได้ง่ายๆ ส่งทางไลน์หรืออีเมล์ได้สะดวกเหมาะสำหรับธุรกิจ SME


เป็นตัวช่วยจัดการบัญชีธุรกิจของผู้ประกอบการสนับสนุนการทำเอกสารซื้อขายใบกำกับภาษี ด้วยตัวเอง ระบบจัดทำนับสต๊อกสินค้าแบบ Real time Flowaccount พร้อมการบันทึกบัญชีเริ่มต้นอัตโนมัติทำให้สามารถรับรู้ยอดขายและค่าใช้จ่ายได้ตลอดเวลา


ปรึกษางานโปรแกรมบัญชี

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  อ่าน วิธีจัดทำเอกสารประกอบการบันทึกบัญชี ค่าใช้จ่าย

บทความที่น่าสนใจ