views

ที่ปรึกษาทางการเงิน


" ที่ปรึกษาทางการเงิน บริการวางแผนทางการเงิน วางแผนด้านภาษี บุคคลธรรมดา นิติบุคคล ทราบสิทธิประโยชน์ทางภาษี ค่าลดหย่อนภาษี รายจ่ายต้องห้ามทางภาษี "


ที่ปรึกษาทางการเงิน ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจ อีกทั้งยังถือเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับนักธุรกิจหน้าใหม่ทั้งหลายอีกด้วย หลาย ๆ ท่านอาจจะคิดว่าการจ้าง


ที่ปรึกษาทางการเงินเข้ามาช่วยจัดการดูแลและวางแผนการเงินให้กับธุรกิจของเรานั้นถือเป็นการสิ้นเปลือง แต่ความจริงแล้วการมีที่ปรึกษาทางการเงินอยู่ข้าง ๆ


คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษานั้น นอกจากจะช่วยให้เราประหยัดเวลาและสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้วนั้น


ยังช่วยลดข้อผิดพลาดที่อาจส่งผลเสียต่อทั้งชื่อเสียงและเงินทองของธุรกิจคุณได้อีกด้วย


ที่ปรึกษาทางการเงินคือ


ที่ปรึกษาทางการเงิน คือ บุคคลหรือนิติบุคคลที่มีหน้าที่ช่วยคุณบริหารจัดการด้านการเงินนั่นเอง จริง ๆ แล้วถ้าจะให้พูดถึงขอบเขตการทำงาน


ของที่ปรึกษาทางการเงินนั้น คงต้องบอกว่าค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว เพราะถ้าหากพูดถึงการบริหารจัดการเงินแล้วนั้น ก็มีตั้งแต่ขั้นตอน


การเริ่มต้นวางแผน วางระบบ คิดคำนวณค่าใช้จ่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงทั้งสภาพคล่องทางการเงิน พื้นฐานทางการเงิน และความต้องการในแต่ละบุคคล


หรือแต่ละธุรกิจนั้นล้วนแล้วแต่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งส่งผลให้ที่ปรึกษาทางการเงินต้องวางระบบการจัดการและการบริหารที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล


อีกทั้งยังต้องคอยให้คำแนะนำและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อีกด้วย


ที่ปรึกษาทางการเงิน ช่วยคุณเรื่องใดได้บ้าง ?


วางแผนด้านการใช้จ่ายเงิน


ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าที่หลักของที่ปรึกษาทางการเงินเลยก็ว่าได้ เพราะถึงแม้จะมีรายรับเข้ามามาก แต่ถ้าหากวางแผนด้านการใช้จ่ายผิดพลาด


ก็มีโอกาสสูญเงินโดยใช่เหตุได้เช่นกัน อีกทั้งการวางแผนการใช้จ่ายเงินที่มีประสิทธิภาพซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดมาสู่ตัวคุณก็ยังถือเป็นปัจจัยหลัก

ที่จะนำคุณไปสู่ความมั่นคงในชีวิตได้อีกด้วย 


วางแผนและจัดระบบให้กับการเงินของคุณ


นอกจากการวางแผนด้านการจัดการค่าใช้จ่ายแล้วนั้น ที่ปรึกษาทางการเงินยังสามารถช่วยคุณในการวางแผนและจัดระบบให้กับเงินของคุณได้อีกด้วย


การวางระบบพื้นฐานการบริหารจัดการด้านการเงินที่ดีจะช่วยปรับสมดุลให้กับการเงินของคุณ เช่น หากวันนี้คุณเป็นคนนึงที่มีรายรับต่อเดือนเท่ากันในทุกเดือน


พร้อมกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ถือเป็น Fix course การขาดการบริหารจัดการที่ดีก็อาจจะส่งผลให้สภาพทางการเงินของคุณฝืดเคืองได้


ตรงกันข้าม การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยให้คุณมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น ดีไม่ดีอาจจะช่วยให้คุณมีเงินเก็บที่มากขึ้นหรือสามารถนำส่วนแบ่ง

จากรายรับบางส่วนไปลงทุนและต่อยอดด้านการเงินได้อีกด้วย


บริการรับทำบัญชีในราคาประหยัด



วางแผนด้านภาษี


การดำเนินการด้านภาษีถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความหนักใจให้กับเจ้าของธุรกิจไม่น้อย เพราะนอกจากจะซับซ้อนแล้วนั้น ยังต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ


ในการจัดทำเอกสารอีกด้วย ซึ่งถ้าหากว่าจัดทำเอกสารไม่ครบถ้วนหรือมีความผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้น อาจส่งผลเสียต่อทั้งชื่อเสียงของบริษัทและอาจก่อให้เกิด


ค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็นได้อีกด้วย ดังนั้น อีกหนึ่งหน้าที่ของที่ปรึกษาทางการเงินก็คือการดำเนินการด้านภาษีพร้อมทั้งเป็นที่ปรึกษาที่ช่วยไขข้อข้องใจต่าง ๆ


ในเรื่องของภาษีให้เรา ซึ่งสามารถช่วยให้เราประหยัดเวลาและดำเนินการได้อย่างถูกต้องแม่นยำมากขึ้น


ต่อยอดให้เงินงอกเงย

นอกจากการวางแผนและการจัดสรรเงินแล้วนั้น การนำเงินมาลงทุนหรือต่อยอดเพื่อให้เงินมีมูลค่าเพิ่มขึ้นก็ถือเป็นอีกวิธีที่ช่วยให้เรามีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้นได้


ที่ปรึกษาทางการเงินมีหน้าที่ช่วยให้คำแนะนำด้านการลงทุนเพื่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดต่อเรา อีกทั้งเพื่อให้เกิดความมั่นคงในอนาคตอีกด้วย


บริการที่ปรึกษาด้านบัญชีภาษี


วางแผนเงินเพื่ออนาคต


หากเรามีการวางแผนที่ดีตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยให้เรามีอนาคตที่มั่นคงและสุขสบายได้ ทั้งการวางแผนในวัยหลังเกษียณรวมไปถึงการจัดสรรมรดกไว้ให้ลูกหลาน


ที่ปรึกษาทางการเงินจะช่วยให้การวางแผนของคุณเป็นไปตามที่คุณต้องการ เพื่อสร้างความมั่นคงในระยะยาว ซึ่งนอกจากคุณจะได้มีเงินกินมีเงินใช้


ในช่วงวัยเกษียณโดยที่ไม่ต้องพึ่งพาลูกหลานแล้วนั้น คุณยังมีเงินอีกส่วนหนึ่งที่สามารถส่งต่อให้เป็นมรดกของลูกหลานได้อีกด้วย 


ช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่น


พูดถึงในส่วนของบุคคลไปแล้วมาพูดถึงในภาคส่วนของธุรกิจกันบ้าง คงต้องบอกว่าในส่วนของธุรกิจนั้นที่ปรึกษาทางการเงินมีบทบาทที่ค่อนข้างสำคัญมากทีเดียว


ทั้งช่วยในการจัดวางระบบรายรับรายจ่าย ภาษี สต็อคสินค้า คิดต้นทุนกำไร และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งการมีที่ปรึกษาทางการเงินคอยดำเนินประสานงาน


กับองค์กรต่าง ๆอย่างเช่น กรมสรรพากรให้ ก็ยังช่วยให้เราประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเราได้มากอีกด้วย


คุณควรจ้างที่ปรึกษาด้านการเงินเมื่อไหร่ ?


อ่านมาถึงตรงนี้หลายท่านอาจจะมีคำถามที่ว่า “แล้วเมื่อไหร่ล่ะที่ควรจ้างที่ปรึกษาทางการเงิน ? ” หากเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่าไม่สามารถจัดการเงินของตัวเองได้


ทั้งที่มีรายรับเข้ามามากแต่ไม่มีเงินเก็บ มีเงินเก็บแต่ต้องการให้เงินเก็บเหล่านั้นงอกเงย ต้องการวางแผนด้านการเงินหลังเกษียณ


หรือแม้กระทั่งในส่วนของเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ทั้งหลายที่มีปัญหาเกี่ยวกับการวางแผนระบบการเงินของบริษัทตลอดจนค่าใช้จ่ายทั้งหลาย


เมื่อนั้นแหละค่ะ ที่คุณควรเรียกใช้บริการจากที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่ออนาคตที่มั่นคงของการเงินคุณค่ะ 


ให้บริการรับจดทะเบียนบริษัท เร็ว ประหยัด ปรึกษาได้เลย


บริษัท สำนักงานบัญชี พีทูพี จำกัด
โทรศัพท์ :  097 236 2994
ไอดีไลน์ :  p2pacc
www.p2paccounting.com

บทความที่น่าสนใจ